Game zone

em choi Games Gol Of war danh toi". Cho^~ co" cái xe Cung ten ma ko biet danh" nhu nao nua~ teo ai biet bỏ ra em voi.em danh wa may con rong` rui danh toi" mang lại co" cai xe cung ten thi Bi" wa" ko tim ra cua?.ai choi giup em voi.em xin cam on.cai xe cung ten do" ko biet ban" cai gi` nua~ Troi oi chit mat"".tim mai ko cố gắng cua?..

Bạn đang xem: Game zone

Hướng dẫn đùa god of war 2 trên ps2 hôm wa new trấn được PS2 của thằng bạn và chiếc dĩa god of war2 của chính nó , theo nhận xét của mình thì đấy là 1 trò đùa rất là hay yên cầu suy luận tinh đôi mắt , nếu ai đã chơi demo god of war 1 thì cũng che trò này khó cầm cố nàomình chơi cả buổi sáng sớm hôm wa mà bắt đầu tới được dòng 4 , tiếp sau đây xin mạo muội pót vài kinh nghiệm hôm wa đúc rút được giúp cho các bạn mới đùa đang đùa và sẽ nghịch :I.Sự phản nghịch BộiMặc cho dù Athena đã mang đi sức mạnh của Kratos nhưng sức khỏe anh ta còn lại vẫn tồn tại rất mạnh. Vũ khí,ma thuật,exp vẫn còn đấy giữ lại y nguyên như trận chiến đấu trước.-Đánh với vài tên bộ đội Rhodes. VUống tiến công thường,Tam Giác tiến công mạnh, giữ lại O để núm lấy kẻ thù. Bấm với giữ L1 để đỡ. Chúng dễ dành bị đánh bại thôi.-Tiến cho tới cổng sắt mặt phải,bấm R1 với nhấn thường xuyên O nhằm nâng nó lên.-Tiếp tục kungfu với mấy thương hiệu lình Rhodes. Bạn nên tập luyện các vố tấn công,combo cũng như dùng ma thuật(Podeidon"s Rage....)-Đi đến ở đầu cuối hành lang, cánh tay của Colossus vẫn đâm thủng bức tường phía trái mở đường cho chính mình đi tiếp.-Bạn sẽ kiếm được cái rương color xanh(Green Ords-máu) phía bên dưới đây. Ghi nhớ đánh các thùng để đưa Red Orbs.-Leo lên thang bên đề xuất và chuẩn bị đấu cùng với Colossus.-Nhảy nhanh trước lúc Colossus cho 1 cú đấm vào chỗ các bạn đứng.-Bên dưới buôn bán phải đấu với hầu hết tên bộ đội của Rhodes với Colossus.-Chờ tên Colossus vung tay xuống dưới, lộn cho cấp tốc và tiến công vào tay hắn. Sử dùng magic ví như muốn. Đánh đến hằn đến khi hắn bị choáng-Nhảy sang trọng phía bên trái sau khoản thời gian làm Colossus bị choáng. Có chiếc máy nén đá sinh hoạt đây. Bấm R1 tặng cho hắn 1 khối đá ngay đầu có tác dụng kỷ niệm. Dùng phương pháp này làm cho Kratos có ý kiến sao không tự bắn mình lên chiếc Colossus đó.-Tấn công Colossus cho đến khi hắn bị choáng lần ni lên cái máy bắn đá đó và R1 đề phun Kratos lên. Bấm O tiếp tục lấy đà với bắn.-Khi Kratos vẫn được phun lên, các bạn phải bấm đúng đầy đủ nút hiện tại lên screen gồm 4 nút Vuông,Tròn,Tam Giác, X và cái xoay đúng cái Analog mặt trái. Dạng hình này được điện thoại tư vấn là: Context-Sensitive Attaks(CSA). Nếu có tác dụng sai 1 cái, mời bạn xuống làm cho lại từ đầu.-Sau khi làm mất con mắt đề xuất của Colossus,hắn sẽ cho chính mình "bay". Kratos rơi xuống nhà tắm. Kratos phải tìm lối ra ngoài nếu anh ta muốn hủy diệt Colossus.-Bạn sẽ được bơi trong đây. Đừng lặn xuống, đi lên qua chổ bên đề xuất thấy loại bức tường, đánh chúng và vẫn thấy 2 ***** maidens đang tắm chổ này. Tiến cho tới bấm O và sẽ sở hữu được CSA hiện lên(đừng gồm Perv....chỗ này-chả thấy gì đâu)Làm đúng và bạn sẽ có một khối Red Orbs.-Kratos có thể bởi cùng thở không giới hạn dưới nước nhờ bao gồm Posedion"s Trident. Tập bơi xuống với Swim Dash để làm vỡ cánh cửa chắn lối.-Sau khi đã qua được tìm bậc thềm có câu thang với leo lên. Điểm Save phía trước.-Quay cái bắt buộc gạt tại đây và để dịch chuyển những chiếc thùng phía bên trên và bấm R1 nhằm đu dây qua. R1 bám-đung với X đề nhảy đầm xuống.-Nhảy lên cánh cửa và mở nó. Đanh vài tên lính ở đây. Cẩn trọng với cẳng chân của tên Colossus sinh hoạt đây. Nhấp O liên tiếp đê khỏi bị nó đè. Search 2 chest trong khu vực này.-Khi ra ngoài -leo tường ở bên phải để lên trên. Cẩn thận với hầu như cú đấm của Colossus. Đừng lo bạn sẽ không bị mất máu tuy vậy nó làm chậm quá trình leo cũng giống như làm bạn rơi xuống. Bấm X leo đến nhanh. Có một chest trong khu vực này(bên trái khi chưa leo lên đỉnh)-Trên đỉnh, Kratos gặp gỡ lại Colossus. Hắn không niềm hạnh phúc lắm khi Kratos lấy đi bé mắt của hắn. Lần này Colossus có những đòn tấn công :+Vung đập cánh tay trái+Nện cần sử dụng cánh tay trái xuống+Nện cả 2 tay+Giội lòng bàn tay đề xuất xuống+......-Dùng Poseidon"s Rage tấn công hắn là thuận lợi nhất (R2 và nhấp O). Tùy bạn xử lý hắn. Chơi tấn công chain hắn cũng được nhưng ghi nhớ né các pha ra đòn mà hắn tung ra.-Sau vài chục đòn tặng kèm cho hắn. Colossus bước đầu mệt và chuyển bàn tay xuống vị trí kia thềm. Đu dây qua cùng bấm O để triển khai CSA. Bạn phải làm đúng 5 dòng CAS thì mới có thể làm hắn bị thương nghiêm trọng còn xai thì xin bạn đánh lại.-Sau lúc xong-Colossus tiến công lại như trước. Và cũng tương tự phần trê lúc hắn bị cơ thì dancing qua bờ mặt kia, bấm O vào cánh tay và lam CAS một lần này. Lần này Colossus túm được Kratos giải bay anh ta bằng phương pháp nhấp L1+R1 liên tục. Cùng Kratos sẽ được bay một lần nữa.-Tìm Chest tại đây và mở cánh cửa sắt phía trước.-Quên đám cung vùng trước và trải qua lối mặt phải. Tiến lên và tìm điểm Save phía trước. Kratos sẽ gặp mặt nhiều kẻ thù trong khu vực hành lang này.-Có một khuôn fe phía dưới. Tìm cùng kéo chiếc bưc tượng hình bé đại bàng làm việc đây đặt trên cái khuôn sắt đó. Góc cửa phía trước đã mở. Ngừng rồi đúng trước nó R1 và giữ X đế đá nó thanh lịch đẻ lên miếng khuôn mặt kia. Lộn cấp tốc qua trước lúc cánh cửa ngõ sắt đóng.-Tiếp tục tiến công với đám bộ đội Rhodes. Có một chest máu tại đây và 1 Red Orbs chest. Gạt cần và khuôn thang trang bị sẽ đưa lên trên.-Bạn sẽ gặp mặt lại thương hiệu Colossus sẽ ngó chúng ta cho hắn vào đòn vào mắt của hắn. Hắn đang chạy mất. Nhảy đầm xuống nơi bị vỡ.-Khi ra ngoài, Kratos vẫn nghe giờ đồng hồ của Zeus. Zeus sẽ cho bạn cây Blade of Olympus. Tuy vậy để thực hiện cây này. Kratos đề nghị trả hết sức khỏe God cơ mà anh ta có. Trọng trách của Kratos làm tìm đường cho cây Blade of Olympus.-Bám tường-cạnh với leo thang để trải qua bên kia.-Trên đỉnh, Kratos đã đánh thệm vài tên bộ đội Rhodes. Mở cánh cửa tại chỗ này và chest máu phía trong. Đánh bẻ cửa sổ kính nghỉ ngơi đây.-Ra ngoài, Kratos đang phải tăng trưởng nhưng đường cạnh nhỏ. Nhảy xuống hủy hoại đám cung trước-trước khi trải qua bên kia. Có 2 chest phía sát bên kia. Đứng gần cạnh mét chỗ đối lập với 2 chests với nhảy 2 lần, Kratos sẽ dính lấy cạnh cùng X leo lên rước 2 Red Orbs Chests.-Đi lờ đờ qua hồ hết cạnh nhỏ dại này với đếm chổ save. Dính lấy gai dây sắt cùng đu xuống. Đánh lính sẽ chờ chúng ta ở đây. 2 Chests bên dưới này cùng mở ô cửa sắt thân 2 chests.-Đi cấp tốc qua cây cầu. Thương hiệu Colossus sẽ có tác dụng gẫy nó.-Kratos đã tìm được cái cơ mà anh ta cần Blade of Olympus nhưng mà Colossus sẽ không còn cho anh chiếm phần nó dễ dàng dành.-Lần này Colossus ẽ bao gồm đòn tiến công mới-khi hắn tiến công gối tay xuống đất sẽ sở hữu được dòng năng lượng điện hiện lên đi theo đường đá bể.VÀ đập bàn tay xuống đấy cùng với làn sóng năng lượng điện tỏa ra. Chớ gồm cầm cây tìm vội bởi Colossus sẽ không cho Kratos có thời gian quan trọng đâu.-Tấn công hắn cho đến khi hắn bị tê/ Rồi mang lại thanh kiếm và bấm R1 nhằm trút năng lượng God trong fan anh ta ra. Red Ords sẽ bị mất hết trong đợt đầu tiên.-Tấn công hắn lần vật dụng hau. Cần sử dụng magic hết đi bạn. Hóng hắn bị cơ tiến mang đến thanh kiếm và R1 lần nữa. Lần này thanh maigc có khả năng sẽ bị mất.-Lần này chỉ tất cả vũ khí tốt nhất Kratos rất có thể dùng là sức khỏe anh ta cùng với 2 cây chains. Lúc hắn bị cơ , R1 tại thanh kiếm. Lần này Lượng máu có khả năng sẽ bị hút hết cùng cột máu sẽ ảnh hưởng mất một nữa.-Có thanh Blade of Olympus vào tay, Kratos mang lại hắn tuyển mộ t đòn tức thì ngực. Liên tục đánh hắn cho tới khi nút O xuất hiện.-Bây giờ nhiều người đang ở bên phía trong Colossus. Trọng trách của Kratos là nên tìm nguồn năng lượng của Colossus và cần sử dụng thanh Blade of Olympus để hút hết nó.-vài tên quân nhân ở đây, đánh bọn chúng và đi lên những thanh gỗ nhằm tiến đến nguồn tích điện thứ I, tiến công bể và sử dụng R1 để hút tích điện ra.-Leo lên các chiếc dây chằng tại đây để đi qua. Đu dây leo lên phía trên. Có 1 chest máu-tiến tới thanh năng lượng màu xanh da trời và R1 rút cạn.-Tiếp tục leo dây lên phía trên. Đánh vài thương hiệu lính. Các bạn sẽ tìm được thanh tích điện thứ 3. Đi xuống và bám lấy cạnh gỗ để đu qua bên kia. Leo lên cùng R1 nhằm rút cạn nó. Chỉ cón 1 thanh nữa thôi. Có 1 chest quý đây Gorgon Eye(thu thập 6 dòng sẽ làm cho tăng cột tiết của Kratos).-Trở lại địa điểm cũ và thường xuyên leo dây lên phía trên. Nhảy 2 lần đến lúc Kratos lên được cái miệng của tên Colossus. Thanh năng lương sinh sống phía mặt kia đã trở nên chặn bởi 2 tia năng lượng. Dùng R1 vặn vẹo cái bắt buộc cho mẫu ròng bánh xe cộ đi xuống tiếp nối nhảy xuống đánh cái ròng bánh xe cho nó di chuyền/ trèo lên vài đu dâu qua vị trí kia khi tia năng lượng điện bị cái phải cản.-Hút nốt dòng năng lương sót lại trong tên Colossus và miệng hắn sẽ mở ra. Thoát ra khỏi hắn nhanh xuyên qua cái mồm mở khi bạn điều khiển được Kratos.-Kratos đã hủy hoại được Colossus dẫu vậy vù quá tự cao buộc phải anh ta ngạc nhiên cánh tay của Colossus ngã ép xuống anh ta. Kratos quên rằng mình không còn sức mạnh của God. Thanh Blade of Olympus giăng ra khỏi tay anh ta.-Bị yêu quý trầm trọng, niềm mong muốn của Kratos chỉ từ lại là rước lại cây Blade of Olympus, chiếm phần hết sức khỏe God của Kratos. Di chuyển Kratos mang đến nó nhưng mà trước lúc tới Zeus với hình bé đại bàng đã cất cánh đến cùng lấy thanh Blade of Olympus.-bạn đang đấu với Zeus tuy thế chẳng ý muốn gì chiến hạ đâu. 100% là bắt buộc thua bởi Kratos không hề sức to gan để duy nhất 2 thanh chains ở tay anh ta lên.-Zeus sẽ mang đến Kratos vài đòn với O tồn tại khi Zeus cần sử dụng Blade of Olympus đâm anh ta. Nhấp O chẳng góp ít gì. Tạm thời Kratos đã trở nên Zeus thịt chết.__________________II.TYPHON"s BANE*Sau cảnh Zeus sử dụng thanh Blade of Olympus tàn sát hết đoàn quân Spartan. Kratos thì bị đông đảo cánh tay của Hades chuyển xuống dưới. Vượt khứ dị thường trong ký kết ức của Kratos cùng một giọng nói của ai đó để giúp đỡ Kratos diệt Zeus. Thì ra sẽ là giọng của Titan Giaia. Kratos buộc phải tìm Sisters of Fate. Chỉ có sức khỏe của bọn họ mới tạo nên Kratos hủy diệt được giai cấp Olympus.-Leo lên tường cùng đánh đều cánh tay quân Hades thò ra. Leo lên cho đến khi Kratos trở lại khoanh vùng mà anh ta đã biết thành Zeus giết.-Sẽ có 1 tên Spartan vẫn tồn tại sống. Lôi anh ta dậy và Kratos kêu anh tay hãy quay trở lại Sparta chuẩn bị cho chiến tranh trong những khi Kratos tìm với giết Zeus. Một Pegasus sẽ hạ cánh và hóng bạn. Save và cất cánh thôi.-Đánh vài đám quân khi vẫn bay. Lưu giữ bấm X nhằm tiến tới cấp tốc khi đám quân bay khỏi tầm. Có tác dụng vài CSA với con Griffin khi CSA xuất hiện. Tiếp đó sẽ đến Raven và tiếp nối là tiến công với Dark Rider. Ngoáy Analog trái khi Pegasus vẫn lao xuống. Nếu như không thì bị tiêu diệt đó. Các bạn sẽ đi vào Hang của Titan.-Pegasus vẫn lượn vài ba vòng vào đây trước lúc bị bàn tay của Typhone đè lên.Bạn phải giải cứu giúp Pegasus. Tạm thời Kratos chưa xuất hiện sức dạn dĩ để giải cứu Pegasus.-Đánh vài con Harpies vào hang. Bao gồm chest bí mật ỡ dưới khu vực Kratos hoàn toàn có thể bám xuống.-Đánh bàn tay của Typhon hàn đang nhất lên mang đến đi. Chỉ tất cả ngón thân thôi. Các ngón còn lại thì hóng sau đi.-Leo tường,leo xuống và dính trần.Chém vài ba em trên đây. Đi xuống sâu hang. Kratos sẽ gặp mặt Erebus Minotaur. Lúc nó yếu ớt nhớ có tác dụng CAS đế lấy những orbs.-Tiến tới với chém mẫu rổ treo để Kratos có thể đu dây xuống. Đi cho đến lúc nó dẫn tới ra ngoài hang.-Bão tuyết làm việc ngoài. Bạn sẽ thấy 1 bé đại bàng nghỉ ngơi trên 1 cánh tay. Chuẩn bị rước vài ba con quái vật trước lúc đi tiếp. Phương diện phía sau ô cửa là thứ sức khỏe cần tìm để phá nó.-Leo lên núi và đi qua khung bở hẹp cho đến khi Kratos lên trên. Chests. Sử dụng dây sắt đu xuống-Kratos tra cứu thấy Prometheus bên trên đình cánh tay hiện giờ đang bị con chim đại bang xiên thịt. Ông ta bảo rằng chỉ bởi đem ngọn lửa của Olympus mang lại dân mà đã biết thành Zeus trừng phạt như thế này,phải chịu khổ cực mỗi ngày do chim nạp năng lượng và chỉ phục sinh lại vào đêm. Prometheus ước xin Kratos giải thoát ông ta khoải sự tra tấn này.-Tấn công vào Prometheus . Sởi xích đã đứt và treo vào cổ ông ta.

Xem thêm: " Bonsoir Là Gì ? Nghĩa Của Từ Bonsoirs Trong Tiếng Việt Cách Để Chào Bằng Tiếng Pháp: 7 Bước (Kèm Ảnh)

Xem thêm: Game Chọc Phá Người Đẹp 2 - Game Choc Pha Nguoi Dep O Bai Bien Tải Xuống

Kratos phải tìm bí quyết sao ông ta rơi xuống ngọn lửa phía bên dưới nhưng hiện nay anh ta chưa có gì để làm đứt tua xích treo.-Đu tua xích nghỉ ngơi ngón tay xuống dưới. Đi về bên cạnh phải với leo tường. Vài thương hiệu phá đám ngơi nghỉ đây.-Ở dưới bạn sẽ tìm thấy Chest và Save. Cũng giống như chest Gordon Eye.-Tiếp tục leo lên (bám tường ở giữa) và lấn sân vào lối thứ hai vào hang Hand Carven.-Trong hang sẽ sở hữu được chests cùng đung Kratos qua bở phía bên đó R1-Ở đây có một Phenix Feather chest tuy nhiên đã đóng. Mong muốn lấy nó đu dây lại qua bở vị trí kia và đung Kratos qua quay trở lại cửa đang mở.-Đi lên cùng Kratos sẽ chạm mặt kẻ thù bắt đầu Gorgon. Khử hết đám nàt và đường sẽ mở. Ví như bị trở thành đá rung Analog trái để giải.-Sau khi đám Gorgon bị diệt hết kiếm tìm tường đá tại đây và đập bể nó. Đi xuống đem chest và save.-Dưới đây, Kratos sẽ chạm mặt Typhon. Thương hiệu Titan này không muốn giúp đỡ Kratos và làm nặng nề cho Kratos. Vũ khí nhưng mà Kratos ao ước tìm nằm bên cạnh mắt trái Typhon.-Typhon sẽ thổi hơi lạnh đầy Kratos ra xa nếu ở đường vực thì Kratos sẽ rứa chết chắc. Hóng hắn kết thúc thổi và lấy hơi chớp nhoáng đi nhanh qua nút vào địa điểm đá và cứ cố gắng mà làm.-Tiếp tục đi vá tiến công vào bé Harpies cho đến khi Kratos lên cao. Đánh vào tường đá làm việc đây cho đến khi nó bể. Đứng trước nó bầm R1 với nhấp O để sinh sản thành mẫu cầu mang đến Kratos lên rất cao hơn.-Đi nhanh lên nơi đường cầu new tạo và R1 sẽ làm Kratos bay lên tiến công Typhon với lấy vũ khí bắt đầu TYPHON"s BANE.(L2+O để bắn)-Bắn Typhon cho đến khi hắn kia và mau lẹ đi xuống lại nơi cũ. Vài thương hiệu cung đã tấn công khi chúng ta xuống.-Kratos đã tất cả TYPHON"s BANE trong tay. Anh ta rất có thể cứu Prometheus. Trưới khi rời đặc điểm đó đi qua đường bên phải có vài chest quý làm việc đây. Trách nhiệm ở đấy là đánh cùng quăng xác đám bộ đội lên ngọn lửa cho tới khi sức nóng làm tung băng của những chests. Hoàn thành rồi thì trở lại chỗ cũ,phá vỡ cái rổ sắt cùng vài thương hiệu cung...sau đó thì R1 d8u dây qua bên đó thôi.-Nhớ tiến công đá mang lại Orbs. Đi,lấy chest và ra bên ngoài hang. Dính tường và leo lên trên cần sử dụng Typhon"s Bane tiến công vở dòng rỡ nhằm Kratos tất cả thế đu xuống dưới và tìm đến chỗ Prometheus.-Bắn cùng giải bay Premetheus ngoài sụ tra tấn của God. Hắn vẫn rơi xuống lửa và Kratos gồm thêm sức mạnh mới RAGE of the TItans.(Thanh red color phía dưới màn hình bên phải- L3+R3 để sử dụng nó và L1 để tung đòn lửa bao bọc khi đang ở vào Rage of Titan mode)-Đánh gai xích đến nó rơi xuống cùng đu lên. Có vài chest quý ngơi nghỉ đây. Sau đó đu dây cùng tấn công đàn lính cũng đang dính dây cùng với bạn. Trở vể chỗ cánh cửa bị đóng khi Kratos thoát khỏi hang lần đầu.-Dùng Rage of Titan để tiến công vỡ nó. Vào hang cùng chém giết tiếp tục.-Leo dính tường trỡ lại chỗ Pegasus bị 4 bàn tay Typhon đè. Dùng Rage of Titan tấn công vào 4 cánh tay sao cho nó độc nhất lên . Sau thời điểm cả 4 ngón độc nhất vô nhị lên Pegasus được giải cứu, leo lên R1 Pegasus và thường xuyên con con đường tìm Sisters of Fate.__________________Con con đường định mệnhTrở lại cùng với Pesagus, điểm đến chọn lựa kế tiếp của Kratos là Island of Creation, ngôi nhà của Sisters of fate. Trên bầu trởi Kratos phải hủy hoại đám người bạn đường lâu la: Griffin cùng Rider.Có cùng CSA ví như Griffin và Rider bị yếu để Kratos ra đòn kết liễu bọn chúng lấy các Orbs.Mini Boss: The Dark RiderKhi Kratos đã tàn phá một lượng Griffin cùng Rider, The Dark Rider sẽ xuất hiện. Sử dụng tất cả đòn tấn công của Kratos,Slam Dashes để tiến công hắn. Dark Rider sẽ tăng tốc cất cánh bỏ Kratos lại phía sau, dí theo hắn. Gồm 2 CSA ở chỗ này : nhấp O liện tục nghỉ ngơi lần đầu tiên và bấm đúng chuẩn nút vật dụng 2 xuất hiện thêm trên màn hình. Nếu bấm đúng, Kratos vẫn tiễn Dark Rider về nơi vĩnh hằng.Pegasus sẽ hoàn tất quá trình của nó và vứt rơi Kratos. Chuẩn bị tinh thần đến nút bấm CSA nhằm Kratos rất có thể bán đem tường thành.The Temple of LahkesisLeo lên thành vực tường sinh sống đây cho đến khi lên trên. Đi theo lối phía bên trái : 2 chests chở bạn ở đây, một trong số đó là Phoenix Feather.Đi về phía phải,save game, leo lên thang gần đây,lên trần băng qua nó để trên phía trên,Kratos sẽ gặp kẻ thù mới: Guardians. Khử chúng. Xong, tìm đến hướng bên phải có cái thang ngơi nghỉ đây. Lên trên Kratos sẽ gặp gỡ vài con Rabid Hounds. Diệt chúng. Ở đó là một loại sân rộng,vài món đổ ở chỗ này lấy chúng nếu cần. Sẽ sở hữu vài xác bạn treo ở đây, tiến công hết chúng rơi xuống rước orbs. Có một cái xác rời xuống sinh sống cuối cái sân mặt phải. R1 để nhặt đem nó,mang nó tới chổ yêu cầu quay rồi để nó xuống. Quay phải quay để mang Kratos và mẫu xác xuống phía dưới dưới.Đặt loại xác xuống loại bậc thềm làm việc đây,nó sẽ tạo cho cánh cổng sắt thứ i xuất hiện rồi dùng Kratos kéo cái đề xuất gần đó khiến cho cánh cửa thứ hai sẽ mở. Rồi thả ra với đi cấp tốc vượt quá cánh cổng trang bị 1 và cánh thứ 2 đang nhàn nhã đóng lại. Còn nếu không qua được, kéo phải và làm lại lần nữa.Tiếp tục đi qua,R1 nhằm đẩy ước sắt xuống. Gaia đã kể mang đến Kratos nghe mẩu chuyện The Mighty Titan, Cronos. Có 1 Goden Eyes nếu khách hàng đi về phía bên nên cầu sắt sống đây. Đi lại về phía bên trái,vượt qua chổ lối đi bị đổ, chăm chú nhày 2 bước gần sau cuối đường còn nếu không Kratos sẽ không vượt qua được chổ này.Đi theo mép cho đến lúc dẫn Kratos cho tới một vườn cửa khác với với sự chờ đón của Ceberus" Watchdog of Hell". Tự xử lý con chó của Hades nha bạn. Sẽ có được vài CSA tại đây để Kratos bứt đầu của Ceberus ra. Sau khoản thời gian bứt không còn thì nó ngỏm. Sau khi kết liễu Ceberus,khám phá khoanh vùng này,2 Orb chests.. Rồi xác xác định trí đa số phi tượng sinh sống tường. Từng pho tưởng đa số cho red orbs tuy nhiên có một pho tượng cho chính mình cái bệ khi tấn công bể nó. Đẩy loại bệ về phía bức tường bên trái Kratos. Đẩy nó tới giữa 2 loại chổ trồng hòa cùng nhảy lên nó bỏ lên trên khu vực phía trên.Rapid Hounds,Power up chest và save Altar sống trên đây ngóng bạn. Đi theo lối đi nhỏ dại dẫn tới mép với xuống dưới. Sau đây sẽ có chests mang lại lấy rồi leo lên thang và dính lấy xà nhà và Kratos sẽ gặp mặt kẻ thù mới Island Sentry. Đánh vỡ đầy đủ viện ngói để mở mặt đường đi tiếp theo cho Kratos. Thường xuyên chiến đấu cho đến khi bạn tới bậc thềm gặp lại Rpid Hounds với Sentries. Dùng Typhon"s bane tiêu diệt những tên cung ở đây trước rồi ngừng đến phần lớn đám khác. Nhảy gấp đôi qua chỗ phần đông tên cũng trở nên tiêu diệt. Thường xuyên chiến đấu. Quay cái cần tại chỗ này nó sẽ đưa Kratos xuống dưới. Kratos vẫn ở trong một căn phòng hình tròn. Tại đây Kratos sẽ gặp thêm quân thù mới : Siren Widows. Khử ả,chú ý lúc ả ca, Kratos không rất có thể di đưa hay đại chiến để phá vỡ vạc chúng,dùng buộc phải trái Analog xoay cho tới khi ả câm trở lại.Trong căn nhà nó tất cả một Gorgon Eye.Nhảy lên bậc thểm nhỏ tuổi gần chổ gai sắt lốn cùng nhảy lẹn sợi sắt. Kratos đề nghị đu trần với phá vở sợt sắt nhỏ dại sẽ dẩn tới chỗ tất cả 3 chests.Ra ko kể căn chống . Rước chests, Save altar trước khi tiếp tục đi.Kratos phải đi qua sợi dây xích không lồ mà bọn chúng buộc giữa Steeds of Time mang lại Island of Creation. Leo lên bức tường phía bên trái khi Kratos mang đến cuối của sợi xích. Khi lên trên có chests ở chỗ này và cũng như có một cánh cửa sắt to mà cần được có Horse Keeper"s key đế mở. Có một chiếc cần gạt ở khu vực này-phía mặt trái- gạt nó và sẽ sở hữu được sởi dây lộ diện cho Kratos hoàn toàn có thể bám với đu qua bên kia. Sở dây chỉ xuất hiện thêm khoảng 10 giây đề nghị gạt cần chạy nhanh đến khu vực sởi dây và bám nó đi qua trước lúc nó trở nên mất.The Hourse Keeper"s KeyTheseusMột chút tiểu truyện về Theseus: Là người hero của Athens, con trai của bởi vì vua lừng danh Aegeus cùng Aethra,công chú của Troezen.Theus cũng xác nhận mình là con của vị chúa của biển cả cả Poseidon.Sử dụng quyền trượng 2 lưỡi dao bao hàm cả phép thuật. Theseus rất có thể gọi Erebys Minotaur tương tự như bắm những lưỡi dao ca sỹ pha lê xuống bên dưới sànChẳng phải mất thời gian khi Kratos chạm mặt Theseus, bầy tôi trung thành với chủ của Fates và người giữa House Keepper"s Key. Theseus ship hàng Zeus và quán triệt Kratos thừa qua ngoài cuộc chiến đấu.Theseus bắt đầu chiến đấu cùng với Kratos bởi Hand lớn Hand(giáp lá cà). Cây quyền trượng phép thiệt của hắn rất nguy nan nhưng cùng với tuổi già, hầu hết đòn tấn công của hắn chậm và dễ dành riêng tránh né. Chặn chúng và cấp tốc chónh phàn đòn lại. Theseus hoàn toàn có thể dùng cây quyển trượng bắt bám Kratos vá xoay treo Kratos. Kratos hoàn toàn có thể thoát ra khỏi đòn đó bằng phương pháp xoay cái đề xuất trái Analog bộc lộ trên màn hình. Giả dụ thành công, Kratos sẽ đẩy Theseus xuống sàn.Sau lúc Theseus no đòn của Kratos hắn sẽ thuộc cây quyền trượng , call lên số đông tảng băng pha lên trên sàn. Kratos rất có thể dễ dàng kiêng chúng. Sau đó, hắn đã lên lên trên mặt cao và bắn những tía đá xuống Kratos. Kị chúng bằng cách giữa Kratos luôn di chuyển. Lúc Theseus ngừng, lập tức sử dụng Typhon"s Bane để phun lại hắn. Sau đó, Theseus sẽ hotline Erebus Minotaur ra. Đánh đông đảo con quái vật và tránh mọi tia đá bắn xuống từ Theseus. Thường xuyên bắn hắn khí có cơ hội cho đến khi Theseus ngả xuống và phải bám lấy thành tường. Nhanh chóng đi cho tới đó với nhập O liện tục kéo hắn xuống với thự hiện nay CSA.Khi nhấp O, Kratos sẽ cần sử dụng 2 lưởi dao fe kéo Theseus xuống bên dưới theo sự xuất hiện biểu tượng trên tấm che hình và xoay cái analog mặt trái. Nếu có tác dụng đúng, Kratos đã đầy Theseus xuống dưới và kẹp hắn vào cánh cửa. Thường xuyên nhấp O liên tục cho tới khi đầu hắn bị nghiền ra vài cánh cửa. Món quà cho cuộc chiến đấu này là Horse Kepper"s key.__________________Con đường định mệnh(2)Trước khi đi vào cửa có một chest ẩn làm việc ngoài. Từ phía mặt so với cánh cửa, đi về hướng phải với leo xuống phía dưới dưới sẽ có 2 chests ngơi nghỉ đây trong các số ấy một là Gorgon Eye.Sử dụng Horse Keeper"s key mở cửa và vào bên trong ,chests sống đây. Kratos vẫn tìm một cuốn sách mập và một chiếc cần .Đọc cuốn sách sẽ đến Kratos biết về quà bộ quà tặng kèm theo của Crono với Sisters of Fate. Có 2 tuyến phố để ra ngoài nhưng cà 2 mọi đưa Kratos lên đỉnh. Bên buộc phải là sẽ có Red Orbs chest. Lên trên.đi theo bé đường bé dại ở giữa và nhày 2 lần bám rước cạnh tường. Rước chests với đu dây trở lại. Kratos hoàn toàn có thể dùng Horse Keeper"s key nhằm mở cửa nhà giữa.Vào trong có một bệ thở ở đây, R1 để gặm chìa khóa vào sẽ có được đám may mù bảo phủ phòng. Đám mây mù đang sớm ra đời Titan,Crono. Nghe mẩu chuyện của Titan cùng ông ta sẽ cho mình phép thuật bắt đầu Crono"s Rage.Kratos đã có cơ hội thử ngay phép thuật mới của anh ta.Đám Fate Guardians sẽ ra cho chính mình tiệu diệt. Dùng Crono"s Rage cùng R1 để diệt chúng. Sau khi hủy diệt hết đám lâu la, đi về bên cạnh trái cùng leo lên thang tìm Save Atlar cùng chest. Đi về phía bên nên sẽ cho chính mình chest chứa Phoenix Feather.Trở lại với đi về hướng dưới còn lại. Đi tiếp cùng Kratos sẽ chạm mặt 4 cái cần màu: xanh,đỏ,vàng,xanh lá cây. Đây là 1 câu giải đố vào game.+Đầu tiên gạt loại cần greed color lá cây. R1+ chuyển phiên Analog trái. Nhanh tróng đi về bên cạnh trái trèo lên bệ tường . Lên phía trên là mẫu lỗ đã từ từ đóng góp lại. Tiến lại nhảy cấp tốc và R1 nhằm Kratos gắn thêm khóa ngăn nó đóng vai trò lại. Như vậy,sẽ làm nhỏ 1 con chiến mã sắt mở mắt cũng như giải bay của nhỏ Harpy có tác dụng điểm móc đu dây. Tìm một bậc thềm rất có thể đi xuống sẽ sở hữu chest đựng Gorgon Eye.+Trở về vị trí cũ và gạt cần greed color nó đã mở dòng lỗ nghỉ ngơi trên đỉnh cao bên phải. Gạt và chớp nhoáng chạy nhanh trở về bên cạnh phải và gấp rút leo lên tường nhanh. Đu dây qua bên đó rồi nhảy cấp tốc lên bên trên và nhanh lẹ R1 để gắn khóa ngăn loại lỗ đóng lại.+Quay quay trở về và quay cái cần red color rồi chạy về phía bên bắt buộc con con ngữa sắt, trèo lên tường cùng gắn khóa chiếc lỗ vẫn đóng lại. Mở mắt cho ngựa chiến và cũng tương tự điểm đu dây nhưng mà Harpy mang cất cánh về phía mặt trái.+ Màu kim cương là cuối cùng. Quay đề xuất và nó đang mở mẫu lỗ phía trái trên đỉnh xa nhất. Mau lẹ leo lên trên cầu và đu dây mang đến chỗ chiếc lỗ đang đóng lại. Lắp khóa nó.Đánh vài bé Harpy và trở về địa điểm 4 cái cần màu. Tại phía trên có một chiếc cần thân quay nó. R1 với xoay analog trái theo màn hình. Kratos đã đánh roi vào ngựa sắt khiến chúng dịch rời kéo Island of Creation cùng Temple of Lahkesis gần với nhau.Save game với đi xuống tầng dưới, Kratos sẽ gặo thêm vài tên Fate Guardians với Erebus Minotaur. Khi chúng bị tiêu diệt, dẫn Kratos leo lên chỗ tường tiến cho tới Steeds of Time với leo xuống. Giết lũ tay không đúng và thông qua sợi xích khổng lổ nhằm tới Island of Creationmới chơi tới kia thui ve sầu nhà nghịch tiếp co ji ngày tiếp theo pót them (chú ý bạn mới đề xuất chọn chính sách choi cao nhất là normal thui ,nếu vô nghịch hard liền thi bảo vệ khó cơ mà đi tới được đây) ST.